Lời hứa về một giai đoạn “Nội thất thực sự văn minh”

KHACH BEP VIEW 4

Người KTS có hai lựa chọn: “Làm cái mình thích và làm cái mình tin là khách hàng sẽ thích”.

Bởi vậy, tôi đặt lời hứa và bỏ tâm huyết để có được “Nội thất thực sự văn minh – tạo ra những tác phẩm không chỉ là để chiều lòng khách hàng, mà còn mang những giá trị vĩnh cửu và để làm đẹp trang sách đổi mới cho giới nội thất”.

MUỐN “ĐI XA” VÀ ĐƯỢC TÔN TRỌNG, PHẢI ĐI BẰNG “CHẤT XÁM” CỦA CHÍNH MÌNH.

Tìm cách “định danh” thương hiệu của mình từ rất sớm, với KTS chúng tôi, sự văn minh trong làm nghề là chìa khóa vàng để tìm thấy những giá trị thành công.

Có một câu chuyện như thế này, cách đây không lâu, khi tôi vinh dự được gặp anh Đoàn Hiếu Minh – Chủ tịch Rolls-Royce Motor Cars Hà Nội, một người anh, một người truyền cảm hứng, chắp bút cho những ý tưởng tuyệt vời. Sau cuộc gặp đó, tôi mời anh tới thăm quan showroom nội thất của Đồng Gia và muốn tìm cách đón anh một cách “đặc biệt” nhất. Anh nghe chuyện và nói rằng: “Đồng Gia như thế nào, hãy tiếp tôi như vậy, quan trọng hãy làm nó một cách kỹ càng và tử tế. Bởi vì những giá trị tuyệt vời nhất thường bắt nguồn từ “bản sắc” riêng mà các bạn tâm huyết tạo nên”.

37865664_1097500200388747_5355019367010533376_n

Và đó cũng là giây phút chắp cánh cho ý tưởng của BST “DG – Bespoke” ra đời và chạm tới cảm xúc của mọi người. Tôi luôn tâm niệm rằng, muốn đi xa và thực sự được tôn trọng, sử dụng chất xám để làm việc là tôn chỉ của mọi thành công.

MUỐN “NHẬN DIỆN” THƯƠNG HIỆU – ĐỪNG LÀM NHỮNG THỨ GIỐNG NHƯ NGƯỜI KHÁC

Từng dành khá nhiều thời gian đi đến những “Cái nôi của nội thất văn minh” như Ý, Đức,… thật sự tôi hiểu cảm giác của một người đến từ nước nhỏ khi ra biển lớn. Rất choáng ngợp, giấc mơ nghệ thuật dường như chỉ như một hạt cát bé nhỏ giữa sa mạc bao la. Khi ấy, tôi băn khoăn câu trả lời vậy mình là ai? Làm thế nào để khách hàng nhận diện được thương hiệu Đồng Gia giữa thế giới nội thất bao la này?

Và tôi đã tìm được tấm giấy thông hành để đưa Nội thất Đồng Gia khẳng định giá trị của mình, đó chính là làm những thứ thật tử tế, dám dấn thân và đừng giống người khác. Hơn nữa trong bối cảnh giờ đây tất cả đều đang làm những thứ đèm đẹp, giông giống, có thể thấy được bất kỳ đâu. Đó cũng là lý do để Đồng Gia được biết đến như một niềm kiêu hãnh đầy khác biệt của tất của chúng tôi ngày hôm nay.

Phong master (1)

Từ bất ngờ này đến bất ngờ khác dành cho khách hàng với những BST siêu độc – siêu Vip chỉ có tại Đồng Gia.

HIỆN ĐẠI HÓA NỘI THẤT ĐỂ THỰC HẤP DẪN VÀ BIẾN CHÚNG TRỞ NÊN VĂN MINH

Muốn khẳng định những giá trị khác biệt, ta phải đào sâu “vỉ quặng” chất xám của chính những tài năng Việt. Bởi thế, tập thế Đồng Gia không chỉ là những “con ong” chăm chỉ, họ còn rất thông minh, thức thời và đoàn kết. Đoàn kết để cùng nhau xây dựng được những thành quả “đáng nể” của ngày hôm nay.

Ảnh 2

Khách hàng – họ có thể là những người hiểu biết hơn cả chúng ta, họ hiện diện tại khắp các “kinh đô nội thất” trên thế giới, vậy chúng ta làm gì để vượt qua thử thách này? Một lần nữa đó phải là sự hiện đại hóa, khiến cho nội thất được văn minh hơn.

Đào sâu, khai sáng và mang đến tầm vóc mới cho nội thất Việt, luôn có tư duy văn minh về nội thất, và quan trọng hơn cả “những thành quả có được của ngày hôm nay không phải vĩnh viễn, muốn mình của ngày hôm nay giống như ngày mai của nhiều năm tới đây, phải thực sự hiểu mục tiêu của ngày mai như thế nào”.

ĐỊNH NGHĨA VỀ SỰ “VĂN MINH” CỦA NỘI THẤT

Khi làng nội thất đang ngày một cũ kỹ bởi những lối mòn bình thường, tại sao chúng ta không thử khởi đầu với những gì thực sự là thử thách? Và định nghĩa về sự Văn minh từ đó ra đời dành riêng cho nội thất. – thành quả là BST DG Bespoke đã được khách hàng biết đến như một đỉnh cao và tiếp tục được khách hàng chờ đợi những thứ thật sự mới mẻ sau BST này.

dg-bespoke

Ngày xưa khi còn ngồi trên ghế đại học trường Kiến trúc, tôi luôn là người có tính tự tôn rất cao, không thích thỏa hiệp để làm cái gì dễ dàng. Để tạo ra một tác phẩm mang tính thị trường, chỉ để chiều lòng khách đã khó, nhưng để “viết” nên một thứ gì đó phải là “đam mê – tâm huyết – văn minh nhưng vẫn chạm vào trái tim khách hàng; hơn nữa bất cứ ai chiêm ngưỡng đều nhìn thấy cái tên Đồng Gia trong đó thì quả là khó vô cùng.

Thất bại lớn nhất là sự bỏ cuộc, vì thế tôi và những cộng sự của mình vẫn sẽ tiếp tục tìm tòi và đặt một lời hứa về một nền nội thất thực sự văn minh cho nội thất Việt.

Bài viết liên quan